Teymiskennsla
Af hverju veljum við teymiskennslu?
Kostir fyrir nemendur ef vel tekst til:
- Meiri sveigjanleiki og fjölbreytni í verkefnum
- Hægt að hafa smærri hópa og mæta ólíkum þörfum nemenda
- Fleiri kennarar á svæðinu til að aðstoða nemendur
- Aðstæðum sem koma upp á er hægt að sinna strax, nemendur síður skildir eftir einir.
- Félags- tilfinninga- og námsþarfir nemandans eru ræddar af kennurum sem
allir þekkja nemandann
- Nemendur tengjast fleiri kennurum, hafa fleiri til að leita til með ráðleggingar og
aðstoð
- Nemendur geta fylgst með góðum samskiptum milli kennaranna og upplifa
jákvæða fyrirmynd í samskiptum fullorðinna.
- Öryggið er fyrir hendi þótt einn kennara vanti
- Betra að fylgjast með samskiptum í skólastofunni
- Námsmat sanngjarnara þar sem fleiri koma að því - betur sjá augu en
auga
- Fjölbreyttari félagahópur og getur
leitt til meiri samheldni innan nemendahópsins
Kostir fyrir kennara:
- Meira samstarf, skemmtilegra í vinnunni, minni einangrun
- Samvinna og stuðningur, ekki síst við erfið samskipti og agamál
- Kennarar fá mikinn stuðning hvor frá örðum við markmiðsgerð og val
aðferða og leiða
- Kennarar geta nýtt mismunandi hæfileika sína eftir því sem við
á
- Meiri líkur á fjölbreyttari vinnubrögðum og aðferðum
- Vinnuhagræðing / verkaskipting / álagið dreifist
- Hægt er að bregðast strax við aðstæðum sem koma upp
- Fjölbreyttari sýn á nemendur
- Námsmat samræmdara
- Kennarar læra af hvor öðrum
- Unnið eftir námsáætlun eins og hægt er þó einn kennara
vanti
- Betra að fylgjast með samskiptum í skólastofunni